Dùng Thuốc Xịt Muỗi Để Đuổi Chuột

Lũ chuột hay xuất hiện ở nhà bạn gây ra nhiều phiền phức và bạn đã thử nhiều cách để đuổi chúng nhưng mất rất nhiều thời gian và tiền bạc. Nhưng bây giờ bạn không cần lo lắng nữa, chỉ cần một chai xịt muỗi thôi thì bạn cũng có thể đuổi chúng ra khỏi căn nhà của bạn.

Dùng thuốc xịt muỗi để đuổi chuột – Nghe sẽ có vẻ vô lý nhưng là một trong những biện pháp hiệu quả.

Chuột là một loài gặm nhấm xuất hiện khá nhiều ở mọi gia đình, là động vật trung gian truyền bệnh cho con người và còn thường xuyên phá phách mọi nhà cắn hư đồ đạc, khiến cho chủ nhà phải phát tức vì chúng. Dưới đây là cách dùng thuốc xịt muỗi để đuổi chúng vô cùng hiệu quả và dễ dàng.

Dùng Thuốc Xịt Muỗi Để Đuổi Chuột

1. Cách dùng thuốc xịt muỗi để đuổi chuột

Thuốc xịt muỗi có một mùi hương đặc trưng khiến cho chuột phải khó chịu khi ngửi thấy và sợ chạy đi mất. Bạn chỉ cần xịt vào những nơi trú ẩn của chuột, chỉ sau 30 phút mùi hương này sẽ khiến cho chuột choáng váng nhưng phải cần thực hiện xịt nhiều lần, đảm bảo loài gặm nhấm này sẽ không dám bén mảng đến căn nhà của bạn nữa. Lưu ý rằng khi thực hiện xịt thuốc bạn nên đảm bảo rằng thức ăn và các đồ dùng ăn uống được che đậy kín đáo, để tránh dùng thuốc xịt muỗi để đuổi chuột bay vào, nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ.

2. Điều cần lưu ý khi dùng thuốc xịt muỗi đuổi chuột

Đây là phương pháp đuổi muỗi được xem là hiệu quả. Nhưng bạn cũng cần lựa chọn những loại xịt muỗi có mùi tinh dầu sả, cam, chanh, hoa oải hương,.. để phát huy được công dụng tối đa, đây chính là mùi hương gây khó chịu cho khứu giác của chuột.
Để phun xịt muỗi cho an toàn, sau khi dùng thuốc xịt muỗi để đuổi chuột bạn nên ra khỏi nhà khoảng từ 30-60 phút để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và thuốc được phát huy tác dụng. Nếu nhà có trẻ nhỏ bạn nên đưa trẻ ra bên ngoài sân nhà để tránh trẻ hít phải mùi thuốc xịt muỗi, bởi vì nếu trẻ hít phải nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến hô hấp của bé.
Dùng thuốc xịt muỗi để đuổi chuột là phương pháp vô cùng hiệu quả và dễ dàng. Tuy nhiên bạn đừng quên các lưu ý để tránh các trường hợp ngoài ý muốn, để bảo vệ sức khoẻ cho bản thân và gia đình nhé.

3. Giải pháp phòng chống chuột hiệu quả hơn mà không dùng thuốc xịt muỗi bằng cửa lưới chống muỗi

Dùng thuốc xịt muỗi đuổi chuột cũng rất hiệu quả, nhưng liệu giải pháp đó lâu dài có tốt không. Thường xuyên ngửi mùi hương thuốc xịt muỗi – hoá chất thường xuyên ít nhiều gì về lâu dài cũng ảnh hưởng đến sức khoẻ, đặt biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Vậy giải pháp nào có thể phòng tránh chuột hiệu quả đó chính là lắp đặt cửa lưới chống muỗi và côn trùng Sagowin.

Lắp đặt cửa lưới Sagowin phòng chuột hiệu quả

Khung cửa lưới rất chắc chắn, chuột không thể chạy vào nhà vào buổi tối được. Lưới được đan lại với nhau, với chất liệu được làm thừ Inox 316, sự tác động của chuột không làm ảnh hưởng đến cửa lưới. Chỉ với thao tác đóng mở đơn giản là có thể ngăn chuột vào nhà lâu dài. Ngoài ngăn chuột, cửa lưới còn ngăn tất cả các loại côn trùng như muỗi, gián, kiến ba khoang, bò cạp, rết, rắn,….Cửa lưới có rất nhiều hữu dụng, vì vừa thể hiện lợi ích ở trên, vừa tạo không gian mát mẻ trong nhà, hạn chế bụi bẩn bay vào nhà, quan trọng hơn là nhờ lắp đặt cửa lưới chống muỗi Sagowin mà nhiều gia đình tiết kiệm rất nhiều chi phí tiền điện hàng tháng, vì nhà thông thoáng, gió trời bay vào nhà tự nhiên hạn chế sử dụng thiết bị điều hoà, làm mát.

Khách hàng lắp đặt cửa lưới bảo vệ sức khoẻ

Bạn hãy thử tìm hiểu cửa lưới chống muỗi Sagowin, chắc chắn sẽ rất hài lòng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *