Địa điểm lắp đặt cửa lưới chống muỗi TpHCM

1. Cửa lưới chống muỗi và những ưu điểm mà nó mang lại

Cửa lưới chống muỗi là gì?

Cửa lưới chống muỗi là loại cửa sử dụng các sợi kim loại đan lại với nhau thành những đường kính nhỏ với mục đích chính là ngăn chặn các loài côn trùng, bò sát xâm nhập vào bên trong không gian nhà. Cửa lưới chống muỗi có hệ khung nhôm riêng nên có thể lắp đặt dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến kết cấu của ngôi nhà.

Mặc dù được thiết kế để ngăn cản côn trùng gây hại, nhưng cửa lưới chống muỗi còn mang lại nhiều lợi ích khác. Góp phần bảo vệ sức khỏe con người và nâng cao thẩm mỹ cho không gian sống thêm hiện đại.

 

Cua luoi chong muoi
Cửa lưới chống muỗi

 

 

Những ưu điểm của cửa lưới chống muỗi

  • Cửa lưới chống muỗi là sự cải tiến mới cho nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao. Sự ra đời của cửa lưới giúp giải quyết được nhiều vấn đề cần thiết trong nhu cầu sinh hoạt hằng ngày.
  • Cửa lưới đa dạng trong thiết kế và tích hợp nhiều tiện ích, giúp tăng thẩm mỹ cho không gian sống được linh hoạt hơn. Thiết kế gọn đẹp và giúp tiết kiệm không gian trong nhà. Bằng cách kéo ra khi cần sử dụng và đóng gọn lại 1 bên hoặc 2 bên khi không sử dụng. Giúp không gian trong nhà gọn gàng và thẩm mỹ hơn.
    Thi cong cua luoi cho muoi
    Thi công cửa lưới chống muỗi

 

  • Độ dày sợi đan và kích thước các lỗ nhỏ trên màng lưới được tính toán chuẩn xác nhất. Với mục đích chính là ngăn cản côn trùng và các loại bò sát xâm nhập vào bên trong.
  • Giúp phòng tránh các bệnh truyền nhiễm do côn trùng gây ra. Đồng thời mang lại sự an toàn cho các thành viên trong gia đình.
  • Góp phần giúp giảm chi phí tiêu thụ điện năng bằng cách tận dụng nguồn sáng và không khí thiên nhiên.
  • Góp phần nâng cao sức khỏe của gia đình bằng cách tạo không gian sống thoáng đãng, trong lành và mát mẻ.

 

2. Địa điểm lắp đặt cửa lưới chống muỗi TP.HCM

Như đúng tên gọi của Công ty, SAGOWIN (Saigon Window). Công ty Cổ phần Cửa lưới Sài Gòn (Saigon Window Joint Stock Company) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và thi công cửa lưới chống muỗi.

Với dây chuyền sản xuất khép kín, công nghệ hiện đại và áp dụng các quy định “Hợp chuẩn, Hợp quy” hiện hành.

Những sản phẩm cửa lưới của SAGOWIN được cải tiến và đổi mới nhằm đáp ứng đa dạng các nhu cầu khác nhau của mỗi khách hàng.

 

cua luoi chong muoi sagowin
Cửa lưới chống muỗi Sagowin

 

Các dòng sản phẩm cửa lưới của SAGOWIN bao gồm: Cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới chống muỗi dạng lùa, cửa lưới chống muỗi cố định, cửa lưới chống muỗi dạng xếp có ray và xếp xích không ray,…

 

Những sản phẩm cửa lưới của SAGOWIN được biết đến với sự bền bỉ nhờ khung nhôm được làm từ nhôm định hình sơn tĩnh điện. Khung nhôm cực kỳ chắc chắn, và đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khắc nghiệt bên ngoài.

 

SAGOWIN luôn phấn đấu để mang những sản phẩm cửa lưới chất lượng vươn tầm quốc tế. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và thi công cửa lưới, SAGOWIN sẽ đồng hành cùng quý khách trong suốt quá trình lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng định kỳ và sửa chữa cửa lưới chống muỗi.

 

 

Ngay khi nhận được yêu cầu từ phía khách hàng, nhân viên của SAGOWIN sẽ liên hệ trực tiếp để tư vấn cho quý khách từng loại cửa lưới phù hợp cũng như những ưu nhược điểm của từng loại cửa lưới.

 

Sau khi khách hàng chốt và xác nhận thì đội ngũ nhân viên thi công của SAGOWIN sẽ tiến hành liên hệ và lắp đặt cửa lưới cho quý khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *