Cửa lưới xếp xích ghép cánh hệ không ray có gì đặc biệt

1. Cửa lưới xếp xích ghép cánh hệ không ray là gì?

Cửa lưới xếp xích ghép cánh hệ không ray là mẫu cửa lưới thường dùng cho các lối đi, cửa chính,… có bề ngang rộng.

Khác với mẫu cửa lưới xếp xích có ray, thì mẫu cửa lưới xếp xích ghép cánh không ray có khung nhôm dưới được thay bằng nẹp nhôm. Độ dày nẹp nhôm là 2mm, thuận tiện cho việc đi lại cũng như dắt xe vào bên trong.

Do vậy, đây là mẫu cửa lưới thường được lắp cho các lối đi có bề ngang rộng trên 3m, các loại cửa ra vào hai hoặc bốn cánh mở quay hoặc lùa có kích thước lớn, dễ vận hành.

cua luoi xep xich ghep canh he khong ray
Cửa lưới xếp xích ghép cánh hệ không ray

 

 

2. Cấu tạo của cửa lưới xếp xích ghép cánh hệ không ray

Lưới xếp: Được làm bằng sợi polyme mềm dẻo, bên ngoài được phủ một lớp nhựa uPVC được gấp nếp bản rộng 20m. Điều này giúp thanh kéo chứa được nhiều nếp lưới hơn.

Lưới xếp rất an toàn và thân thiện với môi trường. Lưới xếp có độ bền cao và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, khí hậu bên ngoài.

Màng lưới được gấp nếp như quạt giấy có độ cứng và độ đàn hồi cao. Theo thời gian, màng lưới bền và không bị cong vênh hay biến đổi hình dạng trong quá trình sử dụng.

Độ dày sợi đan vừa phải đảm bảo không cho các loại côn trùng vào nhà. Đồng thời cũng giúp lưu thông ánh sáng và không khí tự nhiên tốt.

 

Khung nhôm: Khung nhôm được làm từ nhôm định hình sơn tĩnh điện. Đây là chất liệu được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp cửa hiện nay nhờ đã qua quá trình xử lý kim loại đặt biệt, mang lại độ bền bỉ cao.

Nhôm sơn tĩnh điện có ưu điểm là rất chắc chắn, có thể chịu được mọi sức ép cũng như các tác động mạnh từ bên ngoài. Trong quá trình sử dụng, khung nhôm vẫn giữ được nguyên bản và không bị biến dạng, oxy hóa hay gỉ sét.

cua luoi xep xich khong ray
Cửa lưới xếp xích không ray

 

 

Cửa lưới xếp xích ghép cánh hệ không ray còn có bánh xích định hướng đường chạy của lưới. Khung nhôm dưới được thay bằng nẹp nhôm có độ dày tối thiểu 2mm. Giúp việc đi lại được dễ dàng và không gây cản trở việc vệ sinh sàn nhà.

 

 

3. Những điểm đặc biệt của cửa lưới xếp xích ghép cánh hệ không ray

Cửa lưới xếp xích ghép cánh hệ không ray có thiết kế phù hợp cho các cửa lớn, cửa chính rộng. Mang lại thẩm mỹ cao cho tổng thể của ngôi nhà.

 

Thiết kế gọn đẹp và giúp tiết kiệm không gian trong nhà. Bằng cách kéo ra khi cần sử dụng và đóng gọn lại 1 bên hoặc 2 bên khi không sử dụng. Giúp không gian trong nhà gọn gang và thẩm mỹ hơn.

 

Độ dày sợi đan và kích thước các lỗ nhỏ trên màng lưới được thiết kế chuẩn xác. Giúp ngăn cản côn trùng và các loại bò sát xâm nhập vào nhà.

cua luoi xep xich ghep canh khong ray
Cửa lưới xếp xích ghép cánh hệ không ray

 

 

Giúp phòng tránh các bện truyền nhiễm do côn trùng gây ra. Đồng thời mang lại sự an toàn cho trẻ em trong gia đình.

 

Giúp giảm chi phí tiêu thụ điện năng bằng cách tận dụng nguồn sáng và không khí thiên nhiên.

 

Tạo không gian sống thoáng đãng, trong lành và mát mẻ. Góp phần nâng cao sức khỏe của gia đình.  tạo cảm giác thoải mái trong không gian của bạn.

 

4. Địa điểm lắp đặt cửa lưới xếp xích ghép cánh hệ không ray

Việc lắp đặt cửa lưới xếp xích ghép cánh hệ không ray vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Khi đặt mua cửa lưới tại SAGOWIN, các tay thợ giỏi sẽ đến lắp đặt tận nhà cho quý khách hàng. Cùng với đó là sự tận tình, chăm sóc hậu mãi, giúp quý khách hàng yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *