5 lý do nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp có ray

Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi dạng xếp có ray 

Cấu tạo của một cửa lưới chống muỗi dạng xếp có ray gồm: khung nhôm, lưới xếp, bánh xe và các loại phụ kiện nhựa.

Khung nhôm xếp có ray: Được làm từ nhôm định hình sơn tĩnh điện. Đây là một trong những chất liệu được sử dụng nhiều trong ngành công hiện nay. Nhờ đã trải qua quá trình xử lý kim loại đặc biệt nên nhôm sơn tĩnh điện có ưu điểm là bền và rất chắc chắn. Nó có thể chịu được mọi sức ép và những tác động lý hóa khác. Khi sử dụng lâu dài khung nhôm không bị cong vênh, oxy hóa, biến dạng hay gỉ sét.

 

Lưới xếp: Lưới được làm bằng sợi polyme mềm dẻo và bên ngoài được phủ thêm một lớp PVC, bản rộng 20mm dễ xếp. Chính nhờ cấu tạo này giúp cho lưới xếp tránh được những tác động từ môi trường bên ngoài và tạo sự bền bỉ cho lưới. Hơn nữa, độ dày của sợi đan cũng giúp đảm bảo ngăn chặn côn trùng có hại xâm nhập vào nhà ở. Đồng thời giúp đón gió trời tự nhiên tạo sự mát mẻ cho căn phòng.

cua luoi chong muoi dang xep co ray
Cửa lưới chống muỗi dạng xếp có ray

 

5 lý do nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp có ray

Ngăn chặn côn trùng xâm nhập

Cản không cho côn trùng xâm nhập vào bên trong chính là lý do đầu tiên nêp lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp có ray. Bởi côn trùng là nguyên nhân gây nên các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người.

Các sợi lưới được đan vào nhau để tạo thành lớp màng có các lỗ nhỏ li ti mà côn trùng không thể lọt vào được. Tùy theo mục đích mà bạn có thể lựa chọn những sản phẩm cửa lưới dày hay mỏng, lỗ màng lưới nhỏ hay lớn tùy ý muốn để ngăn chặn các loại côn trùng nhỏ hơn.

Ngoài việc cản côn trùng như ruồi, muỗi, bọ, gián, mối, ong, kiến cánh, chuồn chuồn,… Thì cửa lưới còn ngăn chặn được các loại động vật gặm nhấm như chuột,… Và các loài thuộc lớp bò sát như rắn, rắn mối, thằn lằn,…

Tiết kiệm điện năng

Cửa lưới giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bởi lớp màng lưới được thiết kế để cản côn trùng. Và không ảnh hưởng gì đến việc lưu thông ánh sáng và đón gió trời tự nhiên.

Trong những ngày thời thiết khô nóng, bạn có thể mở cửa vào ban đêm để tận hưởng luồng gió mát mẻ từ thiên nhiên mà không lo lũ côn trùng bay vào. Tận dụng điểm này mà bạn có thể hạn chế sử dụng quạt điện hay điều hòa. Sử dụng ánh sáng mặt trời thay cho điện năng. Từ đó giúp tiết kiệm chi phí điện cho gia đình.

cua luoi xep co ray
Cửa lưới dạng xếp có ray

 

Tạo không gian sống trong lành, thoáng đãng

Như đã đề cập ở trên, thì cửa lưới lưu thông gió và ánh sáng cực tốt. Nên đây là lý do được nhiều người yêu thích, bởi không có loại cửa nào vừa cản được côn trùng, vừa có thể mang không khí trong lành vào nhà như cửa lưới.

Với cửa lưới, bạn có thể yên tâm mở cửa suốt cả ngày mà không cần quá lo lắng con gì bay hay bò vào nhà. Với những gia đình có trẻ con thì lắp đặt cửa lưới là thực sự cần thiết để giúp bảo vệ sức khỏe cho bé.

Độ bền cao

Hầu hết các loại cửa lưới sử dụng nhôm sơn tĩnh điện và lưới inox 304 nên có độ bền cao. Và cho thời gian sử dụng lên đến hơn 10 năm. Nếu bạn thường xuyên vệ sinh sẽ giúp nâng thêm tuổi thọ sử dụng cho cửa lưới.

Dễ lắp đặt và vệ sinh

Một ưu điểm khá tiện lợi khi sử dụng cửa lưới chống muỗi dạng xếp có ray là dễ dàng kéo ra khi sử dụng và dễ dàng xếp gọn khi không dùng đến. Quá là tiện lợi cho mọi không gian sống. Và khi cần vệ sinh, bạn chỉ cần tháo khung lưới ra vệ sinh. Sau đó lắp lại vào khung cửa là xong.

Cua luoi dang xep co ray
Cửa lưới dạng xếp có ray

 

 

Mua và lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp có ray ở đâu?

Về vấn đề lắp đặt cửa lưới, bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt mua cửa lưới tại SAGOWIN. Các tay thợ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn lắp đặt cửa lưới nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *